Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Bánh Trung Thu Long Đình

Công ty TNHH TMDV Song Long  trân trọng giới thiệu sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình 2014 với hương vị đặc trưng của Bánh Trung Thu Hồng Kông.

Bánh Trung Thu Long Đình với chủng loại phong phú với 6 loại sản phẩm truyền thống mang những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình Phúc Quý, Long Đình Tứ Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình An Quý.

brochue-longdinh
Hình 1: Bánh trung thu long đình quà tặng cho một mùa trung thu hạnh phúc và đoàn viên


Nhà hàng Long Đình đã sáng tạo ra sản phẩm Bánh Trung Thu mang hương vị độc đáo riêng của Long Đình với 9 loại nhân thuần khiết thiên nhiên: Trà xanh, Sen trắng, Đậu xanh, Hạt dẻ, Mứt dứa, Trứng sữa Đậu xanh, Đậu đỏ, Khoai môn và Hạnh nhân.
long-dinh-an-quy
Hình 2: Bánh Trung Thu Long Đình An Quý - đây là gói bánh được mix thêm rượu ngoại tạo cho bánh thêm phần sang trọng

Bánh trung thu Long Đình  luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình cứ mỗi khi Trung Thu về đó không chỉ là dịp để các trẻ em được vui chơi reo đùa bên bạn bè người thân mà đó còn là dịp để thể hiện những tình cảm, tấm lòng của mình đến với mọi người thông qua bộ sản phẩm Bánh trung thu Long Đình với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hương vị như một bức thông điệp đầy màu sắc về sự gắn kết tình thân, sự sum họp trọn vẹn trong bầu không khí của gia đình theo đúng nghĩa nhất.
long-dinh-gia-quy
Hình 3: Bánh Trung Thu Long Đình Gia Quý

long-dinh-nguyet-quy
Hình 4: Bánh Trung Thu Long Đình Nguyệt Quý
Để đồng hành cùng với mọi gia đình trong dịp tết trung thu công ty TNHH Song Long  đã mang đến những bộ sản phẩm Bánh trung thu Kinh Đô hảo hạng cao cấp phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, sở thích, với mức giá cả phù hợp phải chăng tốt nhất thị trường sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí và một ý nghĩa nhân văn sâu sắc của dịp lễ trung thu. Bánh trung thu Long Đình  còn là món quà tặng thật đặc biệt và ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp như thay lời cảm ơn sâu sắc chân thành đến họ.
long-dinh-phu-quy
Hình 5: Bánh Trung Thu Long Đình Phú Quý
long-dinh-phuc-quy
Hình 6: Bánh Trung Thu Long Đình Phúc Quý
Bánh trung thu Long Đình như mang một làn gió mới thổi vào những nguyên liệu tự nhiên để giúp ta có thể thưởng thức được những chiếc bánh trung thu ngon như được giao hòa cùng với thiên nhiên đất trời cùng nhâm nhi với tách trà thơm bát ngát đó là tất cả những gì mà Kinh Đô muốn trao tặng đến bạn đồng thời là cái nôi để giữ được mãi được hương vị truyền thống mang đậm tính nhân văn thuần Việt.
long-dinh-tu-quy
Hình 7: Bánh Trung Thu Long Đình Tứ Quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét