Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Rượu chivas 12 năm đôi nét giới thiệu

Theo người sáng chế ra rượu chivas regal thì rượu chivas 12 năm tuổi đây chính là cách tốt nhất để thưởng thức rượu chivas với những người bạn tốt - Colin Scoot (Chivas Master Blender) .Chivas 12 năm là sự pha trôn các loại whisky mạch nha với nhau , với độ tuổi ít nhất là 12 năm tuổi .Nói cách khác thì rượu chivas 12 là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại .
nguoi-tao-ra-ruou-chivas-colinscott
Hình A: Bậc thầy pha chế rượu Colin Scot người sáng tạo , và duy trì thương hiệu rượu chivas đến ngày nay  .Có thể bạn đã thưởng thức nhiều lần rượu chivas regal nhưng chắc hẳn bạn không biết rằng ai là người đã tạo ra loại rượu whisky ngon như vậy để chúng ta thưởng thức , dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về người tạo nên danh tiếng cho rượu chivas đó chính là câu chuyện về cuộc đời Colin Scott người bậc thầy pha chế rượu .

noi-chung-cat-tao-nen-chivas-regal
Hình B: Nơi tạo nên rượu chivas regal

  • Một số đánh giá chivas 12 được đánh giá như sau:

Màu Sắc: Rạng rõ , màu hổ phách
Mùi: Mùi thơm của các loại thảo mộc ,cây thạch nam,mật ong , trái cây vườn
Hương vị: Chivas được thưởng thức chúng ta cảm nhận rằng có mùi của quà chín , táo ngọt , một chú vani , hạt dẻ và bơ

Thêm lựa chọn mới chivas 12 có hộp quà
Hình 1: Hộp quà Rượu Chivas 12 cho dịp tết 2014

Khẳng định đẳng cấp với chivas 12
Hình 2: Cách trưng bày rượu Chivas Regal 12 cho bắt mắt

chivas12-cach-dieu-2014
Hình 3: Phiên Bản Rượu Chivas Regal của chính hãng hiện chưa có mặt tại Việt Nam

Chivas-12-logo
Hình 4: Hai chú sư tử biểu trưng cho tinh thần rượu Chivas regal

Rượu Chivas Regal 12 khởi nguồn của dòng rượu chivas thương hiệu. Với hương vị nồng nàn êm ái thoang thoảng của trái cây xanh rượu chivas 12 sẽ làm cho những bữa tiệc thêm phần sang trọng, và làm một buổi tối thêm tròn vị. Rượu chivas 12 vượt xa từ đẳng cấp.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Song Long Việt Nam hiện đang phân phối các loại rượu Chivas Regal như sau: Chivas 12 năm , Chivas 18 năm , chivas 25 năm , Chivas 38 năm , Chivas Gun Sulate  ( 62 năm ) ,Chivas Resolve ( Chivas Đĩa bay ) quý khách hàng có nhu cầu về rượu chivas xin liên hệ 0165.882.5555.

1 nhận xét: